Ung og efnileg söngkona

Hún fór nú bara með vélinni seinnipartinn í dag hún Gréta mín og ég strax farinn að sakna hennar. Þessi yndislega og fallega dóttir mín er að láta einn af draumum sínum rætast og byrjar í söngnámi "complete vocal technique" hjá Cathrine Sadolin í Kaupmannahöfn núna í ágúst. Hún hefur svo sem ekkert verið að flíka þessum sönghæfileikum sínum og alltaf verið frekar feimin að leyfa pabba sínum að heyra í sér (nema þegar hún lætur pabba sinn heyra´ða) En í gærkvöldi hélt hún kveðjuhóf fyrir vini og kunningja og þá steig mín á sviðið og söng svona yndislega fyrir okkur. Ég er hreykinn af þér elsku Gréta Karen mín og hlakka til að kíkja í heimsókn til þín í haust.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æj..elsku pabbi minn hvað þetta var nú sætt hjá þér..

 Þið eru yndislegir foreldrar..Og sakna ykkar líka nú þegar:(

Komið bráðum í heimsókn..íbúðin mín er æðisleg og þetta hverfi alveg frábært..

Frábær Köben kveðja frá litlu stjörnunni ykkar:)  Love you:)

Ps.Viltu svo setja aðra mynd...þessi er hræðileg:) hehehe

Gréta Karen (IP-tala skráð) 11.8.2007 kl. 15:49

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

heppin ertu Grétar að eiga hana. Og hún greinilega líka að eiga ykkur 

Jóna Á. Gísladóttir, 12.8.2007 kl. 15:24

3 identicon

Já hún er sko flott stelpan ykkar...til hamingju með hana! :)

Inda Hrönn (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 13:55

4 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Grétar sæll hvaðan skyldi hún nú hafa þessa söngrödd?

Eiríkur Harðarson, 14.8.2007 kl. 01:11

5 Smámynd: Grétar Örvarsson

Sæll Eiríkur, hún hefur þetta auðvitað allt frá móður sinni, fegurðina og röddina ; )

Grétar Örvarsson, 14.8.2007 kl. 02:31

6 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Hvernig væri að við tveir tækjum upp létt hjal næst þegar við hittumst. Trúlega myndir þú hitta mig, því að ég er ferlega blindur á að sjá inn í bíla.

Eiríkur Harðarson, 14.8.2007 kl. 03:01

7 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Flott hjá henni ......... it runs in the family

Einar Bragi Bragason., 16.8.2007 kl. 00:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband