Anger management

Lögreglan í Kópavogi er greinilega ekki í vandræðum með úrlausnir á hinum ótrúlegustu uppákomum. Nú bjóða þeir upp á þjónustu sem hægt væri að flokka undir "anger management"  Það er einfaldleg keyrt með þig í Heiðmörkina og þú látinn öskra úr þér reiðina og þá átt þú að sofna á eftir eins og ungabarn. Mér fannst þetta alveg frábært hjá þeim.

Kíkið á greinina : 

http://www.visir.is/article/20071019/FRETTIR01/71019003

screaming_womansmall1

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Grétar minn......  Það er GOTT að öskra í Kópavogi!!!!

Hjördís G. Thors (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 12:36

2 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Má maður öskra - í lögreglufylgd!   Ég bara spyr.

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 24.10.2007 kl. 13:40

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Jebb .........hélt að þú værir hættur að blogga

Einar Bragi Bragason., 24.10.2007 kl. 23:59

4 identicon

Loksins,loksins..byrjaður að blogga aftur:) Ég ætti kannski að kíkja á þetta námskeið hjá þeim:) Hehehehe...

Danadóttirinn:) (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 01:11

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hvert fer gamli borgarstjórnarmeirihlutinn til að öskra?

Mér dettur nú helst í hug friðarsúlan í Viðey! 

Árni Gunnarsson, 3.11.2007 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband